PHÂN BIỆT TÁC DỤNG 2 LOẠI TẾ BÀO GỐC CỦA ROSSANNA.


Theo như tìm hiểu chung của mình thì các shop bán rossanna đều không phân biệt cụ thể tác dụng của 2 loại này, mình thấy mối shop bán mỗi loại khác nhưng khi đọc tác dụng thì thấy như nhau. Nên hôm nay mình phân biệt cụ thể cho mọi người như sau. về tác dụng mình cũng ghi theo tác dụng trên trang chủ của cong ty sản xuất ra nhé.


1. Biểu tượng cảm xúc heart ROSSANNA PLACENTA CELLULAR SERUM (hình bên trái)
hộp này gồm 3 ống, mỗi ổng dung tích 10ml.

+ thành phần: chiết xuất từ 100% nhau thai cừu nguyên chất, kết hợp Coenzim Q10 và vitamin E:
+ Tác dụng (mình cop nguyên từ google dịch nhé) : Giúp loại bỏ sự mất mát của collagen và acid hyaluronic, đồng thời kích thích sự tổng hợp collagen và tăng cường độ săn chắc da. Nó cũng giúp giảm sự xuất hiện của đường dây và lỗ chân lông trong khi làm săn chắc các đường cong trên khuôn mặt, để lại làn da của bạn mịn màng.
2. Biểu tượng cảm xúc heart ROSSANNA RADIANCE CONCENTRATE SERUM (hình bên phải) hộp này gồm 3 ống, mỗi ống dung tích 8ml.

+ thành phần: chiết xuất từ nhau thai cừu nguyên chất, trứng cá đen giàu protein (caviar expert), và ngọc trai chất lượng cao từ tây úc.
+ Tác dung: (cop từ gg dịch) công thức tập trung có hiệu quả tăng cường làm sáng da bằng cách giảm và loại bỏ sự hình thành sắc tố, tàn nhang và mờ. Nhìn rạng rỡ tất cả các thời gian và khôi phục lại làn da làm trắng và mờ tự nhiên của bạn.
Biểu tượng cảm xúc heart Bài viết này nhằm mục đích giúp mọi người phân biệt chức năng, tác dụng của 2 loại kem này để lựa chọn phù hợp với nhu cầu cá nhân trong thời buổi nhiễu loạn thông tin trên internet .
Cuối cùng. đây là link trang chủ của công ty STN, là cty sản xuất ra rossanna và lariena nhé, mn xem để tham khảo thêm thông tin
http://www.stninternational.com.au/index.html

1 nhận xét: