REVIEW masscara Maybelline The Rocket Volume Express Lashes

        một loại masscara mà mình cực kỳ thích, cực kỳ mê, mặc dù gắn bó khá lâu rồi, nhưng mình vẫn chưa có ý định loại em nó ra khỏi danh sách đồ make up của mình.
     Người đẹp hôm nay là mascara Maybelline The Rocket Volume Express Lashes
     Mình mua em ấy vào hè năm 2014 trong 1 sự tình cờ. Trước đó đã sử dụng khá nhiều loại masscara nhưng chưa có loại nào thực sự hài lòng. Nhưng đến khi sử dụng bạn rocket này thì vô cùng bất ngờ. 
    Bao bì khá đơn giản, đặt trong vỉ giấy như nhiều loại masscara drugstore khác. Về maybeline thì trong các siêu thị tại Việt Nam đều có bán, nhưng mình không tin tưởng lắm về chất lượng maybeline bán tại Việt Nam. Em này mình mua là hàng made in USA tại 1 shop bán hàng xách tay tại Đà Nẵng với mức giá là 220k. Nhưng có lẽ hiện nay giá đã hạ nhẹ đôi chút ở mức từ 190-200k. Giá quá rẻ cho 1 masscara tốt.


bao bì sản phẩm đây ạ (hình internet)

     Mình khá thích cách đóng gói sản phẩm kiểu này, nó có 1 nắp ngoài kèm theo để đậy phần thân masscara, còn phần chổi để riêng, chỉ khi nào sử dụng mới vặn chổi vào ống. Điều này có nghĩa là nếu bao bì có không may bị rách, thì cũng đảm bảo là không có "người nào đó" có thể lấy ra để "quẹt thử" masscara của bạn. Còn những loại chổi đã cắm sẵn vào thì người khác lôi ra thử rồi cắm vào thì cũng chẳng ai biết. 
masscara đã được sử dụng

     Một điểm nữa mình rất kết và mình nghĩ đây cũng là điểm góp phần quyết định chất lượng của masscara này, là đầu chổi lông bằng su (hay silicone gì đấy). là những sợi rất mảnh, mịn, dày. Điều này giúp cho masscara có khả năng làm tơi mi, tách mi rất tốt. dễ dàng phân tán đều masscara tới từng sợi mi. 

chổi với những sợi siêu mảnh, dày đặc, giúp tơi mi 

 kết quả nhận được:
     đây là phần quan trọng nhất, em này có công thức chống thấm nước, và đặc biệt giữ mi siêu cong và siêu lâu. Mà lại vô cùng tự nhiên nữa. Chỉ cần kẹp mi xong chải em nó lên, là mi cong vuốt, tách mi tốt. Và giữ rất lâu. có thể nói từ sáng đến tối. Công thức chống nước giúp mi không lem, trôi. Mà lại không bị vón cục. Mình đảm bảo là bạn nào thử 1 lần chỉ có thể hài lòng, rất hài lòng và đặc biệt hài lòng mà thôi. Bạn này cũng khô cực kỳ nhanh luôn, khỏi lo chuốt mi xong mà chớp mắt lại dính đầy dưới mắt. 

trước và sau khi sử dụng (hình: internet)

Điểm trừ: 
tất nhiên, không thứ gì là hoàn hảo, nên em này cũng có 1 điểm trừ nho nhỏ: là đầu chổi cũng hơi to, nên những bạn lông mi ngắn như mình, sẽ hơi khó khăn khi chải tại khỏe mắt để tránh chạm vào mí mắt. Nhưng mà mình thấy việc này không thành vấn để, chỉ cần cẩn thận thôi là được. 

KẾT LUẬN:
Đánh giá: 10/10 luôn
Có mua lại ko: gắn bó suốt luôn. 
cuối cùng là video review and demo để mn đễ theo dõi nhé


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét