6 Bí quyết làm đẹp tại nhà cho 1 làn da hoàn hảo

Chúng ta đang sống trong những ngày hè đầy nóng bỏng. Đây là thời gian để các cô gái tha hồ tự do tung tăng dưới nắng hè, sẽ là vô vàn vô vàn những dự định: du lịch này, tắm biến này, leo núi này, thám hiểm này... Nhưng nếu, các nàng thấy mình chưa sẵn sàng hòa mình dưới nắng vì sợ thiêu đốt làn da, thì hãy yên tâm nhé. KEEP CALM AND READ NOW. mình sẽ chia sẻ những bí quyết chăm sóc da tự nhiên và dễ thực hiện từ những thứ có sẵn tại nhà. bắt đầu thôi nào.

1. Công thức: tẩy da chết với bankingsoda và nước khoáng
công thức này có thể được coi là 1 cuộc cách mạng đối với những nàng có làn da nhạy cảm nhé. Như mọi người đã biết tẩy da chết cho da là bước rất quan trọng để loại bỏ các tế bào chết trên bề mặt da, kích thích quá trình tái tạo làn da của bạn. Các cô gái nên nhớ hãy để việc tẩy da chết trở thành 1 thói quen, một thủ tục cần thiết trong quá trình chăm sóc da nhé. một tuần từ 1-2 lần nhé.
Banking soda ( natri bicarbonate - một hợp chất có tính kiềm làm trung hòa axit và cực ký nhẹ nhàng trên da). em này được biết đến là bột nở trong làm bánh. Mua tại các hiệu thuốc với tên là thuốc muối (nabica). Hiện nay các shop xách tay có bán rất nhiều banking soda từ mỹ về, rất dễ mua.
Công thức: 1 thìa bankingso đa và 1 cốc nước khoáng, khuấy đều, sau đó massage nhẹ nhàng lên da và rửa sạch bằng nước lạnh nhé.



2. Mật ong, bột quế và dừa bào nhỏ
Nhìn vào hình ảnh hấp dẫn này, mình cá nhìu bạn chỉ muốn đưa vào miệng để thưởng thức thôi, chứ không phải là để bôi lên mặt. Tuy nhiên, mật ong lại là một món quà tuyệt vời từ thiên nhiên giúp ích trong việc chăm sóc da cho phụ nữ ở mọi lứa tuổi. Nó chứa đầy đủ các chất chống oxy hóa làm trung hòa các gốc tự do, nó có tính kháng khuẩn và làm cho làn da của bạn trở nên mềm mại.
Tuy nhiên, bạn nên bôi lên một mảng nhỏ trên mặt của mình để xem có xảy ra dị ứng hay không, trước khi quyết định bôi khắp mặt nhé. Bởi vì mật ong là  một trong những chất có thể gây dị ứng và mẩn đỏ. Hạt Quế và dừa được thêm vào với chức năng làm các hạt tẩy tế bào chết. Như vậy, bạn có thể có 1 loại mặt nạ 2 in 1, vừa dưỡng da, vừa tẩy tb chết.
 công thức: Trộn một thìa mật ong với một nửa muỗng cà phê quế và vảy dừa và massage nhẹ nhàng trên da khoảng 2-3 phút. Rửa bằng nước ấm.

3. Dưa chuột và banking soda



Dưa chuột rất tốt đối với những người bị sưng mắt và có quầng thâm, và cũng được biết đến là một chất làm dịu tuyệt vời cho làn da bị cháy nắng, dùng để rửa mặt và thậm chí làm toner tự nhiên ( Kate Moss còn tiết lộ rằng bí quyết tốt nhất cho làn da của cô là sử dụng nước dưa chuột và đá viên). 
Dưa chuột giàu silica - một khoáng chất hữu cơ sẽ củng cố da, bằng cách bảo vệ các mô liên kết. Nó làm giảm hiệu quả bọng mắt (chủ yếu do giữ nước), mà không làm làn da của bạn bị mất nước. Nó cũng siết chặt lỗ chân lông đối với người có lỗ chân lông to. Bạn có thể thêm baking soda nếu bạn muốn vào mặt nạ để tẩy tế bào chết tùy theo sở thích cá nhân và hiệu quả bạn muốn đạt được là gì.
Công thức: Xay 1/3 quả dưa chuột và thêm một muỗng cà phê baking soda. Nhẹ nhàng áp dụng hỗn hợp này lên mặt theo chuyển động tròn. Nếu bạn muốn, bạn có thể để yên hỗn hợp trên mặt của bạn và nằm xuống trong 5 phút, cho hiệu quả tốt hơn. Rửa sạch với nước lạnh. Bạn có thể để thêm 2 lát dưa chuột trên mắt trong 5 phút. 

4. Bột yến mạch và sữa
Bột yến mạch có tác dụng để điều trị làn da bị kích ứng, cung cấp cứu trợ cho da khô và ngứa, và đồng thời nó có thể giúp bạn trong cuộc chiến với mụn trứng cá và bã nhờn dư thừa - một sản phẩm làm đẹp đa năng - khá ấn tượng, phải không? Yến mạch có chứa polysaccharides, khi tiếp xúc với nước và  áp dụng cho da tạo thành một lớp bảo vệ mỏng, có thể ngăn chặn nước bay hơi, do đó giữ cho làn da của bạn ngậm nước lâu hơn.
Sữa, mặt khác, là rất tốt cho nuôi dưỡng sâu - nó giúp làn da của bạn đầy đặn và mịn, bởi vì nó có đầy đủ các vitamin, khoáng chất và chất béo lành mạnh để cải thiện tính đàn hồi và thúc đẩy sự săn chắc. Đối với da dầu, bạn có thể thử với sữa chua, thay vì sữa, vì nó có tính axit và có một số vi khuẩn trong nó có thể có lợi nếu bạn bị mụn trứng cá hay mụn.
Các công thức: Trộn 2 thìa bột yến mạch với khoảng 50ml sữa ( ấm) hoặc sữa chua và để lại trong 1 giờ, Như vậy bột yến mạch được "ngâm" và có thời gian để phát triển cả các chất có lợi của nó trong hỗn hợp. Áp dụng với các chuyển động tròn và giữ nguyên hỗn hợp trên khuôn mặt của bạn trong vòng 5-10 phút. Rửa sạch với nước lạnh.
5. Cà phê, đường nâu (hoặc đường vàng) và dầu oliu


Chúng ta không nên quên rằng chỉ là khuôn mặt của bạn sẽ được tiếp xúc với ánh nắng mặt trời trong mùa hè, mà cả cơ thể cũng chịu ảnh hưởng khi diện bikini rắm biển. Do đó làn da toàn thân của bạn xứng đáng được chăm sóc quá.  Hỗn hợp tẩy tế bào chết này sẽ làm tất cả - nó nuôi dưỡng và hiệu quả tẩy sạch các tế bào chết (Cam đoan,  bạn sẽ chưa bao giờ cảm thấy làn da của bạn mềm mại như da em bé sau khi áp dụng công thức này).
Kết hợp với việc xoa bóp sẽ cải thiện lưu thông máu, loại bỏ những mô nước dư thừa ra khỏi làn da và giúp da săn chắc hơn. Cà phê có tác dụng chống lại nếp nhắn và ngăn giữ nước. Hoàn hảo để có 1 đôi chân đẹp
 Công thức: 3 thìa cà phê, 3 muỗng canh dầu ô liu (hoặc  dầu hạnh nhân ngọt ) và 1 muỗng cà phê đường nâu. Massage trên da với chuyển động tròn trong ít nhất 10 phút trên đôi chân của bạn, vùng bụng, cánh tay... - bất kỳ phần nào của cơ thể của bạn mà bạn muốn. Rửa lại bằng nước ấm.
6. Muối biển và dầu oliu
Muối biển có đặc tính giải độc và rất giàu khoáng chất tăng cường cho làn da của bạn, và do đó cải thiện tình trạng da. Trong khi các muối loại bỏ các tế bào chết, dầu olive nuôi dưỡng da ở độ sâu và tạo thành một lớp bảo vệ trên da. Làn da của bạn sẽ mịn màng, săn chắc và khỏe mạnh. Bạn cũng có thể sử dụng muối Himalaya để thay thế muối biển. Và phải chắc rằng, động tác massage trên da nhẹ nhàng để trách gây trầy xước da do các hạt muối biển nhé.
Các công thức: Trộn 3-4 muỗng canh muối biển và cùng một lượng dầu ô liu. Massage lên da của bạn với các chuyển động tròn trong 10 phút và sau đó rửa sạch với nước ấm.

2 nhận xét:

  1. Mình đang tìm một số phương pháp làm đẹp bằng phương pháp tự nhiên, bài viết của bạn rất hay, cảm ơn bạn nhiều lăm. Ngoài các phương pháp này, bạn có mẹo nào hay giúp chị em phụ nữ làm cho vòng 1 nãy nở hơn, săn chắc hơn không bạn. Nếu có thì bạn share lên cho mình tham khảo với nhé.
    Ngoài ra cho mình hỏi thêm nâng ngực nội soi giá bao nhiêu ở tphcm

    Trả lờiXóa
  2. Hướng dẫn tự tay làm mặt nạ chống lão hóa homemade. Các chị em cùng thử nhé.

    Trả lờiXóa