REVIEW CC SUGAO - NHẬT

Gần đây tín đồ ưa chuộng hàng nhật đang rỉ tai nhau về 1 loại CC mới ra mắt của ROHTO mang tên SUGAO. với những đặc điểm mỏng, mịn, thông thoáng, tự nhiên.
Nói thật, lúc đó mình đang bị mê hoặc bởi em BB cream của Ganier. Và đang có kế hoạch tuyển em ấy về đội quân make up của mình. Nhưng số phận đưa đẩy thế nào. Mình chưa kịp rước e Ganier về thì bị chị "bạn hàng" rủ rê  nhập cái e Sugao về. Thôi, Nàng ta cũng đang hot mà, vậy là mình rước e ấy về để...bán.
Hôm sau, trúng ngày cưới đứa bạn thân thời còn tự cắt tóc cho nhau. Đi làm về thế là vội bay vào bôi bôi quẹt quẹt cho kịp giờ. Mà ôi thôi. Tuyp kem nền nó biến đâu mất r ko biết. Tính mình bạ đâu vứt đấy (bị chửi suốt ko chừa). Vậy sẵn tay thấy nàng Sugao. Thế là bóc tem em ấy luôn.
Sau 1 tuần gắn bó với nhân tình mới. hôm nay mình làm review về cô nàng đang gây sốt này nhé.
nàng thơ của ngày hôm nay đây ạ.
1. VỀ MẪU MÃ VÀ GIÁ CẢ
Bao bì của bạn này, khá là sơ sài nếu ko muốn nói là xấu. 1 đứa "đam mê sắc đẹp" như m mà đi mua thấy e ấy là ko thèm nhìn rồi đấy. Cũng may là trời còn phú cho khả năng " biết lăng nghe và dễ bị dụ dỗ" nên mới đưa đẩy chúng m đến với nhau.

E này được đặt trong vỏ nilon, trên có in các thông tin mà toàn tiếng nhật mình chẳng dịch được. Nhìn qua chỉ biết e tên là SUGAO, trọng lượng 25g, có chi số chống nắng SPF 23, PA+++ và MADE IN JAPAN. chấm hết. Còn về hình thức tuyp cũng đơn giản cực kỳ. ko biết tả sao nữa. Thôi bonus cho cái hình ảnh thực.

 CC sugao có 3 loại như trên, mỗi loại đều có 2 tone màu là tự nhiên và trắng hồng
 + Tuyp màu hồng nhạt đầu tiên là loại dành cho da khô có bổ sung thêm thành phần dưỡng da. Vì vậy trên thân tuyp có thêm chữ "moise". Thích hợp cho những bạn da khô và dùng vào mùa đông
 + Tuyp ở giữa là loại dành cho da nhờn, có khả năng kiềm dầu. Thích hợp dùng vào mùa hè.
 + Tuyp cuối cùng có nắp hồng vỏ trắng: loại này có thêm nhũ, tăng khả năng bắt sáng, thích hợp đi tiệc, ban đêm.
Với cái ngoại hình này, bạn có muốn đem tặng người khác ko. Với mình chắc ko. Nhưng mà dùng xong thì nói có.
Giá cả bạn này: Các shop xách tay bán từ 350-400k/ tuyp. Thuộc mức giá tầm trung rồi. Nghĩa là em nó cũng hứa hẹn sẽ Làm nên chuyện.

2. THÀNH PHẦN, MÙI:
Toàn tiếng nhật, nên cái thành phần này mình xin đầu hàng 2 tay ở đây nhé ( khỏe ghê)
Về mùi: mùi rất nhẹ,khi đánh lên mặt không có cảm nhận được mùi gì cả. Riêng với mỹ phẩm make up, mình cũng ko thích có mùi, nên đây là điểm cộng vs mình. Nhưng ngược lại mp skin care, mình lại thích có mùi nhẹ 1 tí, thoang thoảng hoa lá cành 1 tí cho có cảm giác thư thái...

3. CHẤT KEM, ĐỘ CHE PHỦ, KIỀM DẦU...
Nói luyên thuyên nãy giờ, đây mới là phần chính :
Da mình không nhờn, nhưng mùa hè nên ưu tiên dùng tuyp này. Có khả năng kiềm dầu. Mình chọn tone tự nhiên.

Kem có đầu nhọn, để nặn kem ra. chất kem xốp, không lỏng. Nên khá vệ sinh. Mình ko thấy có hiện tượng kem bị dính tèm nhem trên nắp như các loại kem nền, BB, CC khác. Mình khá kết điểm này. Khi nặn ra e ấy sẽ ra thành hình sợi dây ấy.


nhưng đây đồng thời cũng là 1 nhược điểm vì kem xốp đặc, khi dùng gần hết sẽ nặn ra rất khó. Mình tưởng tượng đến mấy tuyp kem đánh răng gần hết phải nặn nặn nặn.Ôi, nó vốn đã xấu xí rồi, đến ngày đó nhìn e chắc mình ko muốn dùng mất. Đây là hình ảnh tuyp CC vào thời điểm gần cuối đời của 1 bạn bloger nước ngoài. ko biết bạn này làm sao mà nắp lại dính đầy kem thế ko biết.


Mặc dù chất kem xốp đặc, nhưng mà khi đánh lên da rất dễ tán, chỉ cần 1 lượng rất nhỏ có thể tán 1 diện tích rất rộng. Và đặc biệt thấm vào da rất nhanh nhen moi người. Vì vậy mình nghĩ loại kem này cần phải đánh thành nhiều lớp mỏng.
Và phần đặc biệt nhất : là em này vô cùng mịn, che lỗ chân lông siêu tốt. lỗ chân lông vs nếp nhăn nhỏ che cực tự nhiên. Và do tính chất mỏng nhẹ nên da mình thấy rất thoáng. Có thể nói là giống như ko bôi gì trên mặt dù đã đánh tận 3 lớp. Da mình vốn đã trắng, nên đánh e này. ko nói cũng ko ai biết là có make up cả. Hôm bữa đi làm được khen da hôm nay sao thấy sáng và mịn thế. Thích mê luôn.
Ban đầu đánh kem, da sẽ trắng lên khoảng nửa tone, nhưng khoảng 20p sau, da quay vê vs màu da bình thường, nên mình đánh giá kem tiệp màu da khá tốt, che quầng thâm dưới mắt cũng khá.
 hình này mình lấy trên mạng nhé, vì da mình trắng  nên mn ko thế thấy được
Chỉ có 1 nhược điểm là che mụn, vết thâm, tàn nhang thì ko tốt tẹo nào. Có lẽ người nhật chuộng lối trang điểm sao cho thật natural thì phải. mặt mình có mấy vết tàn nhang nhẹ, mà e ấy che cũng ko hết. Nên da có khuyết điểm chắc sẽ ko nên chọn em này.
 Và sau đây là hình da mặt mình trước và sau khi apply nhé. Nhìn hình mặt mộc này thì đừng có em nào bảo da mình đẹp nữa nhé. Nhìn gần thật là xấu hổ quá đi. nhưng cũng phải nhắm mắt up lên cho mọi người chiêm ngưỡng. huhuhuhu
cũng không tệ nhỉ.
Cuối cùng, khả năng kiềm dầu em này tương đối khá. khoảng 3-4h những ngày nắng.
Đánh giá chung: 8/10 (do vỏ xấu và che phủ trung bình)
Có mua lại không: đương nhiên là có cho đến khi tìm được tình iu mới tốt hơn.
cảm ơn mọi người đã theo dõi bài viết. Nhớ like và ghé RED LIPS shop để tậu e ấy về nhé


22 nhận xét:

  1. sản phẩm này kiềm dầu không ad

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. ổn nhé, thoa lên thấm ngay, có loại lấp lánh nhẹ dùng tiệc đêm rất đẹp luôn

      Xóa
  2. Trả lời
    1. Nhìn tự nhiên cả ngày luôn, bạn có thể đánh thêm lớp phấn nhe, không tạo vẻ bóng nhờn như kiểu hàn quốc đâu

      Xóa
  3. Bên em bán su gao chỉ 190k thôi ah
    Thật ra em này tốt, là dược mỹ phẩm, đại trà bên Nhật lắm, về đây các shop đẩy giá lên cao quá đấy ah
    https://www.facebook.com/media/set/?set=a.784844924957516.1073741835.388960211212658&type=3

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. bài này m viết khi e nó mới về vn, quá lâu rồi, giờ giá còn 170-190k thôi. VN mà, cái gì cũng được 1 time đầu , sau là giá hạ hết

      Xóa
    2. Bên nhật cũng k có giá 170-190 đau mọi ng ạ
      Giá bên này là 1sen5 cả thuế
      Tính ra tiền việt là 350

      Xóa
  4. https://www.facebook.com/xachtaynhatrang/ M2M shop xach tay, chuyên các mặt hàng Nhật và Úc. Sugao bên em 190k. Silky veil 320k... Chào đón mọi người tham quan fan page shop em ah.

    Trả lờiXóa
  5. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  6. Da mình k trắng lắm thì nên dùh trắg hồng hay tự nhiên đc hơn ad?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. chào bạn, kem này khi bôi lên trắng lên từ 1 đến 2 tone đấy, mình da trắng nhưng bôi lên cũng thấy trắng, nhưng được cái là để 1 lúc nó tiệp vào da nhìn tự nhiên lắm, bạn dùng tone tự nhiên hoặc trắng hống đều được nhé,

      Xóa
  7. E đi học thì bao lâu bôi lại ạ
    Thanks ad

    Trả lờiXóa
  8. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  9. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  10. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  11. cho mình hỏi mặt mình nhiều khuyết điểm với lại tối màu thì có nên dùng em này không ạ , nếu không dùng em này thì dùng em nào ạ

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. chào bạn, lâu nay ít theo dõi blog nên trả lời chậm trễ, da nhiều khuyết điểm thì không nên dùng ban này nhé, vì bạn này che kđ ko được tốt lắm,
      bạn có thể dùng các loại khác như rimmel, revlon hoặc bạn dùng kem che khuyết điểm để che bớt khuyết điểm nhé. Da mặt mình ít khuyết điểm và thích tự nhiên nên chưa dùng qua các loại kem có tính năng che phủ cao

      Xóa
  12. dùng có lành tính ko ạ.da em nhạy cảm nên dễ bị mụn lắm í

    Trả lờiXóa
  13. dùng có lành tính ko ạ.da em nhạy cảm nên dễ bị mụn lắm í

    Trả lờiXóa
  14. Da e dạng sáng chứ ko đc trắng hồng thì dùng kem này mày trắng hống có bị lệch tone ko hợp ko ạ..em muốn da đc nâng tone mà ko biet dùng màu nào??

    Trả lờiXóa
  15. Loaii trắng hồng là màu gì ạ? Và che khuyets điểm r bôi cái này lên dc k ạ

    Trả lờiXóa